หน้าแรก l   สินค้าของ DGrass l   วิธีการสั่งซื้อ l   บทความ หญ้าเทียม l   รูปหญ้าเทียม l   ติดต่อเรา 

หมวดหมู่สินค้า

สินค้ามาใหม่
สินค้าขายดี
สินค้าโปรโมชั่น
 

สมาชิก




ลืมรหัสผ่าน
สมัครสมาชิก
 

บทความ

D-GrassArtificial

 

จดหมายข่าว

กรอก Email เพื่อรับข่าวสาร
 
ตะกร้าสินค้า
จำนวนสินค้า 0 รายการ
ราคา0 ฿
 
ติดต่อเรา
ติดตามเราบน FB

หินปูพื้นสำเร็จรูป ไม้ปูพื้นสำเร็จรูป

เก้าอี้ลอยฟ้า เก้าอี้แขวน ขาย ราคาถูก

สระน้ำใหญ่ ขายสระน้ำ สระน้ำสำเร็จรูป

หญ้าเทียม หญ้าปลอม หญ้าปูพื้น ขาย ราคาถูก

หญ้าปลอม ตกแต่งผนัง กำแพง ขาย ราคาถูก

ลูกบอลหญ้าตีนเป็ด ขาย ราคาถูก


Dgrass หญ้าเทียม ISO

ขายส่ง หญ้าเทียม ราคาถูก หญ้าเทียม หญ้าปลอม หญ้าเทียมสนามฟุตบอล หญ้าตกแต่งบูท fake grass พร้อมส่ง เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต เชียงราย ขอนแก่น ระยอง นนทบุรี นครสวรรค์ สระบุรี ปัตตานี นครปฐม สมุทรปราการ พิษณุโลก

อยากใช้หญ้าเทียมจัดสวนปูพื้น แต่ไม่รู้จะเลือกยังไง

อยากใช้หญ้าเทียมจัดสวนปูพื้น แต่ไม่รู้จะเลือกยังไง

อยากใช้หญ้าเทียมจัดสวนปูพื้น แต่ไม่รู้จะเลือกยังไง

    อยากจัดสวนหน้าบ้านด้วยหญ้าเทียม เห็นราคาขายหญ้าเทียมตามท้องตลาดทั่วไปบางร้านขายหญ้าเทียมราคาแพง บางร้านขายหญ้าเทียมราคาถูก แล้วจะเลือกซื้อหญ้าเทียมร้านไหนดี แบบไหนดีควรเลือกซื้อหญ้าเทียมแบบไหนให้ถูกประเภทการใช้งาน วันนี้ร้านขายหญ้าเทียมDGRASSเรามีคำตอบ

หญ้าเทียมจัดสวนราคาแพง บางคนอาจมองว่าราคาหญ้าเทียมสูงไปสู้ไม่ไหว ราคาหญ้าเทียมพุ่งเป็นหมื่น สองหมื่น ราคาไม่เห็นเหมือนร้านหญ้าเทียมที่เค้าขายตามท้องตลาดทั่วไปแล้วจะตัดสินใจยังไงดีล่ะ ร้านขายหญ้าเทียมDGRASS ต้องขอบอกก่อนว่าจริงๆแล้วราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ ถ้าแลกกับวัสดุที่มีคุณภาพดีกับอายุการใช้งานนานกว่า ปูจัดสวนแลนด์สเคป ปูหญ้าเทียมบนดิน ได้หลายปี กลางแจ้งทนแดดทนฝน ไม่ต้องกลัวสีจะซีดจาง หรือใบหญ้าแตกเปราะเร็ว อย่างหญ้าเทียมรุ่นราคาถูกมีถูกแบบสุดๆอายุการใช้งานของหญ้าเทียมจะได้ไม่นานนักมากสุดประมาณ 1ปี แต่หญ้าเทียมรุ่นราคาแพงรุ่นนี้เป็นเกรดคุณภาพพรีเมี่ยมอายุการใช้งานได้เป็น 10ปี หากจะต้องเปลี่ยนการปูหญ้าเทียมทุกๆปีรวมๆแล้วราคาอาจจะสูงกว่าแบบซื้อทีเดียวจบอยู่ได้นานเป็น10ปี ด้วยหญ้าเทียมเกรดคุณภาพ ราคานี้ หญ้าเทียมคุณภาพต้องดีจริง ต้องมีใบรับประกันคุณภาพหญ้าเทียมให้ลูกค้า แต่หากใครคิดว่าอยากให้หญ้าเทียมที่ปูจัดสวนหน้าบ้านดูใหม่ตลอดอยากจะเปลี่ยนบ่อยๆก็สามารถใช้หญ้าเทียมรุ่นราคาถูกได้เลยไม่ว่ากัน

     ส่วนหญ้าเทียมรุ่นที่ราคาถูกๆหญ้าเทียมราคาเมตรละหลักสิบ เลยต้องดูว่าจะเอาไปใช้งานแบบไหน ให้ถูกประเภทการใช้งาน บางคนใช้จัดงานอีเว้นไม่กี่วัน บางคนใช้ตกแต่งในร่มไม่โดนแดดโดนฝน ใช้หญ้าเทียมปูโต๊ะ รุ่นหญ้าเทียมราคาเมตรละหลักสิบถูกแบบนี้ทางร้านขายหญ้าเทียมDGRASSจะแนะนำเพราะใช้งานไม่หนักเท่าไหร่ และระยะเวลาการปูหญ้าเทียมไม่นานมากใช้ชั่วคราว ราคาก็ไม่แพงสามารถประหยัดงบไปได้เยอะเลยทีเดียว หญ้าเทียมรุ่นราคาถูกจะเป็นวัสดุเกรดธรรมดาค่อนข้างไปต่ำที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป  หากจะต้องเลือกซื้อต้องสอบถามคนขายให้แน่ใจ ว่าเกรดแบบนี้ใช้งานได้ประมาณไหน แต่จริงๆแล้วหญ้าเทียมรุ่นเกรดธรรมดาของร้านขายหญ้าเทียมDGRASSใช้ได้นานถึง5ปีเลยนะด้วยการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานใช้วัสดุที่มีคุณภาพร้านขายหญ้าDGRASSจึงกล้าการันตีได้เลยว่าใช้งานได้ดีมากจริงๆ ไม่เคยทำให้ลูกค้าผิดหวัง หากจะต้องสังเกตให้ดูที่ราคาเป็นอันดับแรกราคายิ่งถูกคุณภาพหญ้าเทียมยิ่งลดลงตามราคา

 

                                                                                                                                                                โดย บุ๋ม DGRASS

Tags : หญ้าเทียม รูปหญ้าเทียม หญ้าปลอม สนามฟุตบอลหญ้าเทียม หญ้าเทียม ราคา หญ้าเทียม ราคาถูก หญ้าเทียม ขายส่ง ขายหญ้าเทียม หญ้าเทียม ขอนแก่น หญ้าเทียม ชลบุรี หญ้าเทียมนครปฐม หญ้าเทียม นครสวรรค์ หญ้าเทียม นนทบุรี หญ้าเทียม ปัตตานี หญ้าเทียม พิษณุโลก หญ้าเทียม ภูเก

สั่งซื้อ Online 24 ชม. สอบถามข้อมูล : 094-346-4114 LINE ID : @dgrass

E-mail 

ty_dgrass@hotmail.com

             
 ผังเว็บไซด์ DGrass.com
หน้าแรก
รายการหญ้าเทียม
วิธีการสั้งซื้อ หญ้าเทียม
แนะนำ วิธีการติดตั้งหญ้าเทียม
รูปผลงานการติดตั้ง หญ้าเทียม
การแพ็ค หญ้าเทียม ส่งทั่วประเทศ
บริการติดตั้งหญ้าเทียม
รับสมัครตัวแทนจำหน่ายหญ้าเทียมทั่วประเทศ
 สินค้า หญ้าเทียม ปูพื้น
หญ้าเทียม ปูพื้น สูง 1 ซม.
หญ้าเทียม ปูพื้น สูง 2 ซม.
หญ้าเทียม ปูพื้น สูง 3 ซม.
หญ้าเทียม ปูพื้น สูง 4 ซม.
หญ้าเทียม ปูพื้น Share รุ่นพิเศษ
หญ้าเทียม สนามฟุตบอล
หญ้าเทียม สนามเทนนิส
หญ้าเทียม สนามกอล์ฟ
สินค้า อื่นๆ Dgrass.com
หญ้าตีนเป็ด ติดผนัง
หญ้าทรงใบสน ติดผนัง
ใบไม้เลี้อย ติดผนัง
หญ้าเทียม ติดผนัง
ต้นไม้เทียม
เก้าอี้แขวน หวายเทียม 

ผู้นำเข้า และ จำหน่าย หญ้าเทียม ราคา ขายหญ้าเทียม ขายส่งหญ้าเทียม หญ้าตกแต่ง สนามหญ้า หญ้าปลอม fake grass Artificial Grass คุณภาพสูง ราคาถูก

Copyright©2016 www.dgrass.com All rights reserved

 
  
view